วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2565

พระมงคลชัย กิตติโสภโณ อย่าหลงวิบากเด้อเราอย่าได้เป็นผู้มีความอาฆาตพยาบาทแก่ใครๆเลยจะได้สบายใจไม่เดือนร้อนจุกอกแน่นใจและใครๆอย่าได้มีความอาฆาตพยาบาทแก่เราเลยจะได้ไม่ทุกข์ใจเจ้ากรรมนายเวร หรือเจ้ากรรมนางเวรเขาก็เป็นทุกข์เพราะหาช่องทางเอาคืนการผูกเวรจองเวร ย่อมคลายออกสลายไปได้ด้วยการเริ่มที่เรา คือไม่อาฆาตพบาทใครๆใดๆทั้งสิ้น17 กันยายน 2016 เวลา 10:12 น.

พระมงคลชัย กิตติโสภโณ อย่าหลงวิบากเด้อ
เราอย่าได้เป็นผู้มีความอาฆาตพยาบาทแก่ใครๆเลย
จะได้สบายใจไม่เดือนร้อนจุกอกแน่นใจ
และใครๆอย่าได้มีความอาฆาตพยาบาทแก่เราเลย
จะได้ไม่ทุกข์ใจ
เจ้ากรรมนายเวร หรือเจ้ากรรมนางเวร
เขาก็เป็นทุกข์เพราะหาช่องทางเอาคืน
การผูกเวรจองเวร ย่อมคลายออกสลายไปได้
ด้วยการเริ่มที่เรา คือไม่อาฆาตพบาทใครๆใดๆทั้งสิ้น
17 กันยายน 2016 เวลา 10:12 น. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น