วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ตัวจริงของเราอยู่ที่ไหน ก้มลง มองลงไปดูข้างล้าง>> เห็นอะไร เห็นขี้ดินไหม นั่นแหละร่างกาย ที่เป็นธาตุสี่ ดินน้ำไฟลม ที่ความเป็นเรามาอาศัยอยู่ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกต้องเสื่อมหมด ผมก็เสื้อม เนื้อหนังก็เสื่อมรถก็เสื่อม บ้านก็เสื่อมสรรพสิ่งในโลกเสื่อมหมด

ตัวจริงของเราอยู่ที่ไหน
 ก้มลง มองลงไปดูข้างล้าง
>> เห็นอะไร เห็นขี้ดินไหม 
นั่นแหละร่างกาย ที่เป็นธาตุสี่ ดินน้ำไฟลม ที่ความเป็นเรามาอาศัยอยู่

ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกต้องเสื่อมหมด ผมก็เสื้อม เนื้อหนังก็เสื่อม
รถก็เสื่อม บ้านก็เสื่อม
สรรพสิ่งในโลกเสื่อมหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น