วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

พระมงคลชัย กิตติโสภโณ อย่าหลงวิบากเด้อเราบำเพ็ญบารมีเพื่อออกจากโลกเราบำเพ็ญบารมีเพื่อออกจาก ราคะ โทสะ โมหะจะคิดว่าเสียอะไรไป ก็ไม่ถูกเพราะมันไม่ใช่ของเรามาตั้งแต่จิตเวงแรกเข้าปฏิสนธิ11 สิงหาคม 2016 เวลา 11:56

พระมงคลชัย กิตติโสภโณ อย่าหลงวิบากเด้อ
เราบำเพ็ญบารมีเพื่อออกจากโลก
เราบำเพ็ญบารมีเพื่อออกจาก ราคะ โทสะ โมหะ
จะคิดว่าเสียอะไรไป ก็ไม่ถูก
เพราะมันไม่ใช่ของเรามาตั้งแต่จิตเวงแรกเข้าปฏิสนธิ
11 สิงหาคม 2016 เวลา 11:56

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น