วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

พระมงคลชัย กิตติโสภโณ อย่าหลงวิบากเด้อ# เราอโหสิกรรมให้หมดนะเคยมีเด็กมาด่าเรา เราก็สงสารมากจึงพยามพูดด้วยดีๆก็เลยคิดในใจว่า คงไม่ใช่มีแค่เฉพาะเด็กแน่..!ที่เคยประทุษร้ายต่อเรา ด้วยกาย ด้วยวาจา ด้วยใจอโหสิกรรมให้หมดเลยนะ เพราะต่อไปในอนาคตจะไม่ได้เจอหลวงพี่อีกนานเลยเด็กพวกนี้30 กรกฎาคม 2016 เวลา 19:48 น. ·

พระมงคลชัย กิตติโสภโณ อย่าหลงวิบากเด้อ
# เราอโหสิกรรมให้หมดนะ
เคยมีเด็กมาด่าเรา เราก็สงสารมากจึงพยามพูดด้วยดีๆ
ก็เลยคิดในใจว่า คงไม่ใช่มีแค่เฉพาะเด็กแน่..!
ที่เคยประทุษร้ายต่อเรา ด้วยกาย ด้วยวาจา ด้วยใจ
อโหสิกรรมให้หมดเลยนะ เพราะต่อไปในอนาคตจะไม่ได้เจอหล
วงพี่อีกนาน
เลยเด็กพวกนี้
30 กรกฎาคม 2016 เวลา 19:48 น. ·
Phra Mongkolchai Kittisopano, don't be fooled.
 #We're all forgiving
 There used to be children scolding us.  We are very sorry, so we try to speak kindly.
 So I thought in my mind that  Probably not just for kids..!
 that used to harm us with body, speech, and mind
 All forgiveness.  because in the future will not meet
 the older group for a long time
 So these kids
 July 30, 2016 at 7:48 PM ·

帕Mongkolchai Kittisopano,不要被愚弄。
 #我們都很寬容
 曾經有孩子罵我們。 我們非常抱歉,所以我們盡量和善地說。
 所以我在心裡想 可能不只是為了孩子..!
 曾經傷害我們的身、口、意
 所有的寬恕。 因為以後不會見面
 老組很長一段時間
 所以這些孩子
 2016 年 7 月 30 日晚上 7:48 ·

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น