วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2566

แม่ใหญ่หนูเป็นนางฟ้าชั้นดาวดึงส์ หน้าคล้ายดาราชื่อมิน พีชญา

เทวดามาสื่อว่า แม่ใหญ่หนู เป็นนางฟ้าสวยชุดสีเหลือง  ต่อมา

พระอาจารย์มงคลชัย กิตติโสภโณ เลยไปบอก ครอบครัวแม่ใหญ่หนู ในศาลา ขณะกำลังทำสังฆทานอุทิศบุญให้แม่ใหญ่หนูที่ตายไปไม่กี่วัน
พระมงคลชัย กิตติโสภโณ ช่วงกำลังฉันเสร็จแล้ว
เห็นมอสเดินมา จึงเรียกมอสมา และเล่าเรื่องแม่ใหญ่หนูตายแล้วไปเป็นนางฟ้าใส่ชุดสีเหลืองสวยงาม

แม่ใหญ่หนู เป็นนางฟ้าหน้าตาคล้าย ดารามีน พิชญา  และก็ยืมโทรศัพท์มอสoppo a73 มาค้นดูภาพ ดาราชื่อมีน พิชญา และหารูปไปเรื่อยๆ อยู่ครู่หนึ่งก็เจอภาพมีนพิชญาใส่ชุดไทย สวยงาม และพระอาจารย์มงคลลชัย กิตติโสภโณ จึงเอาให้ดู พร้อมกับบอกว่า แม่ใหญ่หนู ไปเป็นนางฟ้าหน้าตาสวย มีนพิชญาหน้าคลายแม่ใหญ่หนูมาก  
ส่วนมอสก็ฟังๆ พระอาจารย์มงคลชัย กิตติโสภโณ พูดไปๆ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น