วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

"ถ้าชีวิตนี้ ไม่ใส่ดีเข้าไปมันก็ไม่มีดี เพราะเราไม่ใส่ดีให้ชีวิตไงถ้าเราใส่ดี ให้กับชีวิตชีวิตเรามันก็มีดีขึ้นมาได้"

" ข่าวดี จ.อุบล ฯ " ขอบอกข่าวด่วนที่ทราบ เลยวันพรุ่งนี้ไป เป็นวันที่ 16 เดือนมิถุนายน   ซึ่งจะมีการประชุมคณะสงฆ์ ที่วัดหนองปาพง และมีครูบาอาจารย์จากวัดสาขาต่างๆทั้งในไทยและต่างประเทศ ที่เป็นสายของหนองป่าพง ฯ มาร่วมประชุมในครั้งนี้ ที่วัดหนองป่าพง อ.วารินชำราบ

ดังนั้น ท่านผู้ใดรู้ตัวว่าเป็นผู้มีความศรัทธาในบุญกุศลอันเป็นสิ่งที่สว่างดีงามเป็นมงคลแก่ชีวิต อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในอันที่จะร่วมถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์  จะเป็นข้าวเหนียวเปล่าๆ สัก 1 ถุงร้อนๆก็ดี หรือซื้อข้าวเหนียวร้อนๆ สัก 2 ถุงก็ดี หรือน้ำเปล่า สัก 1 ขวดก็ดี  เพื่อถวายพระสงฆ์เป็นสังฆทาน ก็นำไปร่วมที่โรงครัวที่ข้างศาลา วัดหนองป่าพง ในช่วงประมาณ แถวช่วงแปดโมงเช้าครับ

ท่านใดสนใจ ก็ไปร่วมทำบุญกันครับ

"ถ้าชีวิตนี้ ไม่ใส่ดีเข้าไป
มันก็ไม่มีดี เพราะเราไม่ใส่ดีให้ชีวิตไง
ถ้าเราใส่ดี ให้กับชีวิต
ชีวิตเรามันก็มีดีขึ้นมาได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น