วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

พระมงคลชัย กิตติโสภโณ อย่าหลงวิบากเด้อเราไม่มีความกลัวตายไม่มีความเยื่อใยในชีวิตเราจะเป็นผู้มีสติสัมปชัญญะละทิ้งร่างกายเราไป:คาถาของพระอชิตเถระ15 เมษายน 2016 เวลา 07:35 น. ·

พระมงคลชัย กิตติโสภโณ อย่าหลงวิบากเด้อ
เราไม่มีความกลัวตาย
ไม่มีความเยื่อใยในชีวิต
เราจะเป็นผู้มีสติสัมปชัญญะ
ละทิ้งร่างกายเราไป
:คาถาของพระอชิตเถระ
15 เมษายน 2016 เวลา 07:35 น. ·

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น