วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2565

เราจะไม่สามารถมองเห็นรัสมีพระจันทร์ได้เลย ตราบที่ยังไม่มีสิ่งที่จะให้แสงดวงจันทร์มากระทบ เช่นเมฆบางๆฉันใด ก็ฉันนั้นเราจะไม่สามารถมองเห็นวิญญาณธาตุได้เลย ตราบใดที่ยังไม่มีสิ่งที่ถูกรู้ให้กระทบ

เราจะไม่สามารถมองเห็นรัสมีพระจันทร์ได้เลย ตราบที่ยังไม่มีสิ่งที่จะให้แสงดวงจันทร์มากระทบ เช่นเมฆบางๆ
ฉันใด ก็ฉันนั้น
เราจะไม่สามารถมองเห็นวิญญาณธาตุได้เลย ตราบใดที่ยังไม่มีสิ่งที่ถูกรู้ให้กระทบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น